Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Giang  -  Sunday, December 17, 2017

CÁC SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN LẠC – LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 :    

Tên điện lực

Số Điện thoại Tổ trực

vận hành sửa chữa điện

Số điện thoại Phòng Giao dịch khách hàng

Tên điện lực

Số Điện thoại Tổ trực

vận hành sửa chữa điện

Số điện thoại Phòng Giao dịch khách hàng

 Điện lực TP Hà Giang

0219.3866.645

0219.3868.920

 Điện lực Vị Xuyên

0219.3826.348

0219.3826.868

 Điện lực Bắc Mê

0219.3841.127

0219.3841.484

 Điện lực Bắc Quang

0219.3821.131

0219.3822.829

 Điện lực Quản Bạ

0219.3846.144

0219.3846.000

 Điện lực Quang Bình

0219.3605.505

0219.3820.666

 Điện lực Yên Minh

0219.3852.034

0219.3852.333

 Điện lực Hoàng Su phì

0219.3831.196

0219.3831.676

 Điện lực Đồng Văn

0219.3510.317

0219.3856.893

 Điện lực Xín Mần

0219.3836.146

0219.3836.600

 Điện lực Mèo Vạc

0219.3871.187

0219.3871.314

Phòng giao dịch Khách hàng Công ty điện lực Hà Giang:   0219.3866.691

Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN NPC:      19006769

 

TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

       Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) là đơn vị trực thuộc Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC) , có chức năng thực hiện công tác CSKH sử dụng điện, là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện, cung cấp thông tin về điện cho khách hàng trong địa bàn thuộc phạm vi EVNNPC quản lý.

       Thực hiện công tác CSKH theo đúng quy định, chủ trương, chính sách của tập đoàn điện lực Việt nam (EVN) và Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC).

       Chủ động cung cấp và giám sát dịch vụ CSKH nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng ; Cung cấp cho khách hàng qua các kênh giao tiếp thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả như: điện thoại, website, email, sms…

       Quản lý, bảo mật thông tin khách hàng, tổ chức cung cấp dịch vụ CSKH, phục vụ các đối tượng khách hàng sử dụng điện và các nhà quản lý điều hành. Nghiên cứu, tìm kiếm và đề xuất các giải pháp về công nghệ thông tin phục vụ tốt cho công tác CSKH của EVNNPC.

       Chịu trách nhiệm trước EVNNPC về tính trung thực, chính xác các số liệu báo cáo từ hệ thống tổng đài đối với tình hình  phối hợp tiếp nhận, xử lý, cập nhật và cung cấp thông tin của các Công ty điện lực/Điện lực.

       Số điện thoại tổng đài Trung tâm CSKH của EVNNPC:  19006769. Trụ sở giao dịch: Số 2 – Khu VP1- Bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

 

NƠI TIẾP NHẬN YÊU CẦU VÀ GIẢI ĐÁP:      *   Báo mất điện, an toàn điện.                                  *   Lắp đặt mới, di rời công tơ điện.

                                                                                *  Thay đổi chủ thể hợp đồng, định mức, số hộ.         *  Kiểm tra, thay thế hệ thống đo đếm.

                                                                                *  Thông tin tiền điện.                                               *  Thay đổi thông tin khách hàng….

 

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI VỀ TỔNG ĐÀI  19006769

Sau khi nghe lời chào Quý khách:  

Nhấn phím 0:  gặp trực tiếp điện thoại viên để được giải đáp thắc mắc, tiếp nhận yêu cầu và tư vấn sử dụng điện.

                                             Nhấn phím 1  báo mất điện và nghe thông tin mất điện.

                                 Từ phím đến phím 9 : Nghe thông tin tra cứu tự động từ tổng đài; Lịch ghi chỉ số công tơ; Giá bán điện; Thông tin   

 

                                  khách hàng; các thủ tục quy định …

CÁC SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN LẠC – LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 :    

Tên điện lực

Số Điện thoại Tổ trực

vận hành sửa chữa điện

Số điện thoại Phòng Giao dịch khách hàng

Tên điện lực

Số Điện thoại Tổ trực

vận hành sửa chữa điện

Số điện thoại Phòng Giao dịch khách hàng

 Điện lực TP Hà Giang

0219.3866.645

0219.3868.920

 Điện lực Vị Xuyên

0219.3826.348

0219.3826.868

 Điện lực Bắc Mê

0219.3841.127

0219.3841.484

 Điện lực Bắc Quang

0219.3821.131

0219.3822.829

 Điện lực Quản Bạ

0219.3846.144

0219.3846.000

 Điện lực Quang Bình

0219.3605.505

0219.3820.666

 Điện lực Yên Minh

0219.3852.034

0219.3852.333

 Điện lực Hoàng Su phì

0219.3831.196

0219.3831.676

 Điện lực Đồng Văn

0219.3510.317

0219.3856.893

 Điện lực Xín Mần

0219.3836.146

0219.3836.600

 Điện lực Mèo Vạc

0219.3871.187

0219.3871.314

Phòng giao dịch Khách hàng Công ty điện lực Hà Giang:   0219.3866.691

Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN NPC:      19006769

 

TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

       Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) là đơn vị trực thuộc Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC) , có chức năng thực hiện công tác CSKH sử dụng điện, là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện, cung cấp thông tin về điện cho khách hàng trong địa bàn thuộc phạm vi EVNNPC quản lý.

       Thực hiện công tác CSKH theo đúng quy định, chủ trương, chính sách của tập đoàn điện lực Việt nam (EVN) và Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC).

       Chủ động cung cấp và giám sát dịch vụ CSKH nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng ; Cung cấp cho khách hàng qua các kênh giao tiếp thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả như: điện thoại, website, email, sms…

       Quản lý, bảo mật thông tin khách hàng, tổ chức cung cấp dịch vụ CSKH, phục vụ các đối tượng khách hàng sử dụng điện và các nhà quản lý điều hành. Nghiên cứu, tìm kiếm và đề xuất các giải pháp về công nghệ thông tin phục vụ tốt cho công tác CSKH của EVNNPC.

       Chịu trách nhiệm trước EVNNPC về tính trung thực, chính xác các số liệu báo cáo từ hệ thống tổng đài đối với tình hình  phối hợp tiếp nhận, xử lý, cập nhật và cung cấp thông tin của các Công ty điện lực/Điện lực.

       Số điện thoại tổng đài Trung tâm CSKH của EVNNPC:  19006769. Trụ sở giao dịch: Số 2 – Khu VP1- Bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

 

NƠI TIẾP NHẬN YÊU CẦU VÀ GIẢI ĐÁP:      *   Báo mất điện, an toàn điện.                                  *   Lắp đặt mới, di rời công tơ điện.

                                                                                *  Thay đổi chủ thể hợp đồng, định mức, số hộ.         *  Kiểm tra, thay thế hệ thống đo đếm.

                                                                                *  Thông tin tiền điện.                                               *  Thay đổi thông tin khách hàng….

 

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI VỀ TỔNG ĐÀI  19006769

Sau khi nghe lời chào Quý khách:  

Nhấn phím 0:  gặp trực tiếp điện thoại viên để được giải đáp thắc mắc, tiếp nhận yêu cầu và tư vấn sử dụng điện.

                                             Nhấn phím 1  báo mất điện và nghe thông tin mất điện.

                                 Từ phím đến phím 9 : Nghe thông tin tra cứu tự động từ tổng đài; Lịch ghi chỉ số công tơ; Giá bán điện; Thông tin   

 

                                  khách hàng; các thủ tục quy định …

Top  |  Home
hgfhCông Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
hgfhCông Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc