Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Giang  -  Sunday, December 17, 2017

HƯỚNG DẪN

TRUY CẬP TRANG WEB CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ GIANG

   Để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Hiện nay Công ty Điện lực Hà Giang đang cung cấp dịch vụ truy cập trang Web của Công ty. Để quý khách hàng nắm bắt kịp thời các thông tin về điện năng tiêu thụ, tiền điện hàng tháng, tra cứu lịch sử tiền điện, lịch ngừng cấp điện theo kế hoạch (nếu có), thay đổi giá điện và nhiều thông tin hữu ích khác của ngành điện gửi đến quý khách hàng.

   Khách hàng truy cập vào địa chỉ << pchagiang.npc.com.vn/Công ty Điện lực Hà Giang>>

1.Tra cứu thông tin tiền điện trên trang Web: 

   - Khách hàng có thể đánh mã khách hàng (MKH) ghi trên hóa đơn tiền điện hoặc họ và tên khách hàng đầy đủ.

   - Chọn đơn vị quản lý điện ( Là Điện lực huyện, thành phố trực tiếp ký hợp đồng bán điện với khách hàng)

   - Trường hợp khách hàng cập nhật theo họ tên, thông tin có thể sẽ liệt kê các khách hàng có cùng họ tên, cần chọn đúng khách hàng cần tra cứu. Bấm vào phần << xem >> khách hàng sẽ nhận được lịch sử tiền điện trong 5 năm gần đây và một số thông tin khác như mã khách hàng (MKH), tên trạm biến áp cấp điện, tên lộ đường dây trung thế cấp điện……..vv

   - Để xem chi tiết lịch sử tiền điện hàng năm khách hành chọn vào<<Năm….>> mình cần tra cứu để xem.

2. Đăng ký dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng qua trang Web của Công ty:

   Từ trang WEB pchagiang.npc.com.vn Quý khách hàng cần điền đầy đủ các thông tin sau:

   - Cập nhật mã khách hàng (MKH) in trên hóa đơn tiền điện.

   + Cập nhật số điện thoại di động của khách hàng cần nhận tin nhắn.

   + Cập nhật số ID hóa đơn ghi trên hóa đơn tiền điện.

   + Thao tác vào nút <<Đăng ký>> để đăng ký.

   - Nếu đăng ký thành công chương trình sẽ thông báo <<Đã đăng ký thành công >>,Trường hợp <<Đăng ký không thành công>> khách hàng thao tác vào nút <<Hủy đăng ký>>  kiểm tra lại thông tin cập nhật.

   - Trường hợp khách hàng muốn thay đổi số điện thoại, khách hàng thao thác nút << Hủy đăng ký>> và cập nhật lại các thông tin.

 

 

THÔNG BÁO

CUNG CẤP DỊCH VỤ NHẮN TIN MIỄN PHÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

   Để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Công ty Điện lực Hà Giang  đang cung cấp dịch vụ nhắn tin miễn phí chăm sóc khách hàng sử dụng điện. Qua các tin nhắn (SMS) nhận được trên điện thoại di động, Quý khách hàng sẽ nắm bắt kịp thời các thông tin về điện năng tiêu thụ, tiền điện hàng tháng, lịch ngừng cấp điện theo kế hoạch (nếu có), thay đổi giá điện và nhiều thông tin hữu ích khác của ngành điện gửi đến quý khách hàng.

   Để có thể sử dụng được dịch vụ, máy điện thoại di động nhận tin của quý khách hàng phải sử dụng dịch vụ tin nhắn SMS ( Nhắn tin văn bản thông thường) của 1 trong 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, Mobiphone và phải hoạt động tốt tại thời điểm hệ thống gửi tin nhắn đến. Khi quý khách hàng thay đổi số điện thoại phải thông tin ngay cho Công ty qua số ĐT phòng giao dịch.

   Để đăng ký sử dụng dịch vụ, quý khách hàng viết đăng ký vào bảng kê tại điểm giao dịch khách hàng của Điện lực. Ngoài ra quý khách hàng có thể đăng ký tại trang Web của Công ty Điện lực Hà Giang(pchagiang.npc.com.vn) vào mục “Tra cứu tiền điện” để đăng ký. Mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật

   Hiện nay Công ty điện lực Hà Giang đang triển khai các hình thức thu tiền điện qua hệ thống điện tử tự động, trả tiền điện qua TK ngân hàng, qua ATM … Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ liên hệ qua các số điện thoại của cửa hàng giao dịch để được hướng dẫn chi tiết.

Mọi chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Phòng Giao dịch khách hàng của các Điện lực để được giải đáp hoặc gọi về số điện thoại nóng của Công ty (0219.3866.691).

          Hoặc số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của EVNNPC : 19006769.

Công ty Điện lực Hà Giang  xin trân trọng kính báo./.

HƯỚNG DẪN

TRUY CẬP TRANG WEB CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ GIANG

   Để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Hiện nay Công ty Điện lực Hà Giang đang cung cấp dịch vụ truy cập trang Web của Công ty. Để quý khách hàng nắm bắt kịp thời các thông tin về điện năng tiêu thụ, tiền điện hàng tháng, tra cứu lịch sử tiền điện, lịch ngừng cấp điện theo kế hoạch (nếu có), thay đổi giá điện và nhiều thông tin hữu ích khác của ngành điện gửi đến quý khách hàng.

   Khách hàng truy cập vào địa chỉ << pchagiang.npc.com.vn/Công ty Điện lực Hà Giang>>

1.Tra cứu thông tin tiền điện trên trang Web: 

   - Khách hàng có thể đánh mã khách hàng (MKH) ghi trên hóa đơn tiền điện hoặc họ và tên khách hàng đầy đủ.

   - Chọn đơn vị quản lý điện ( Là Điện lực huyện, thành phố trực tiếp ký hợp đồng bán điện với khách hàng)

   - Trường hợp khách hàng cập nhật theo họ tên, thông tin có thể sẽ liệt kê các khách hàng có cùng họ tên, cần chọn đúng khách hàng cần tra cứu. Bấm vào phần << xem >> khách hàng sẽ nhận được lịch sử tiền điện trong 5 năm gần đây và một số thông tin khác như mã khách hàng (MKH), tên trạm biến áp cấp điện, tên lộ đường dây trung thế cấp điện……..vv

   - Để xem chi tiết lịch sử tiền điện hàng năm khách hành chọn vào<<Năm….>> mình cần tra cứu để xem.

2. Đăng ký dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng qua trang Web của Công ty:

   Từ trang WEB pchagiang.npc.com.vn Quý khách hàng cần điền đầy đủ các thông tin sau:

   - Cập nhật mã khách hàng (MKH) in trên hóa đơn tiền điện.

   + Cập nhật số điện thoại di động của khách hàng cần nhận tin nhắn.

   + Cập nhật số ID hóa đơn ghi trên hóa đơn tiền điện.

   + Thao tác vào nút <<Đăng ký>> để đăng ký.

   - Nếu đăng ký thành công chương trình sẽ thông báo <<Đã đăng ký thành công >>,Trường hợp <<Đăng ký không thành công>> khách hàng thao tác vào nút <<Hủy đăng ký>>  kiểm tra lại thông tin cập nhật.

   - Trường hợp khách hàng muốn thay đổi số điện thoại, khách hàng thao thác nút << Hủy đăng ký>> và cập nhật lại các thông tin.

 

 

THÔNG BÁO

CUNG CẤP DỊCH VỤ NHẮN TIN MIỄN PHÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

   Để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Công ty Điện lực Hà Giang  đang cung cấp dịch vụ nhắn tin miễn phí chăm sóc khách hàng sử dụng điện. Qua các tin nhắn (SMS) nhận được trên điện thoại di động, Quý khách hàng sẽ nắm bắt kịp thời các thông tin về điện năng tiêu thụ, tiền điện hàng tháng, lịch ngừng cấp điện theo kế hoạch (nếu có), thay đổi giá điện và nhiều thông tin hữu ích khác của ngành điện gửi đến quý khách hàng.

   Để có thể sử dụng được dịch vụ, máy điện thoại di động nhận tin của quý khách hàng phải sử dụng dịch vụ tin nhắn SMS ( Nhắn tin văn bản thông thường) của 1 trong 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, Mobiphone và phải hoạt động tốt tại thời điểm hệ thống gửi tin nhắn đến. Khi quý khách hàng thay đổi số điện thoại phải thông tin ngay cho Công ty qua số ĐT phòng giao dịch.

   Để đăng ký sử dụng dịch vụ, quý khách hàng viết đăng ký vào bảng kê tại điểm giao dịch khách hàng của Điện lực. Ngoài ra quý khách hàng có thể đăng ký tại trang Web của Công ty Điện lực Hà Giang(pchagiang.npc.com.vn) vào mục “Tra cứu tiền điện” để đăng ký. Mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật

   Hiện nay Công ty điện lực Hà Giang đang triển khai các hình thức thu tiền điện qua hệ thống điện tử tự động, trả tiền điện qua TK ngân hàng, qua ATM … Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ liên hệ qua các số điện thoại của cửa hàng giao dịch để được hướng dẫn chi tiết.

Mọi chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Phòng Giao dịch khách hàng của các Điện lực để được giải đáp hoặc gọi về số điện thoại nóng của Công ty (0219.3866.691).

          Hoặc số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của EVNNPC : 19006769.

Công ty Điện lực Hà Giang  xin trân trọng kính báo./.

Top  |  Home
hgfhCông Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
hgfhCông Ty Điện Lực Vĩnh Phúc
Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc