Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Giang  -  Sunday, July 22, 2018
 
Điện lực huyện Bắc Mê chú trọng thực hiện Văn hóa doanh nghiệp
 
28/08/2017 10:20

 

Điện lực Bắc Mê trực thuộc Công ty Điện lực Hà Giang, thực hiện nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh trên địa bàn miền núi, giao thông đi lại hết sức khó khăn; hiện đơn vị đang quản lý 229 km đường dây 35kV; trên 175 km đường dây 0,4kV; 120 Trạm biến áp; quản lý, bán điện cho hơn 7.258 khách hàng trải rộng trên 13 xã, thị trấn của huyện Bắc Mê. Được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Công ty Điện lực Hà Giang, sự phối hợp chặt chẽ với các phòng, ban chức năng và chính quyền địa phương, trong 7 tháng đầu năm 2017, Điện lực Bắc Mê cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trên giao. Ngoài thực hiện hiệm vụ chính trị, sản xuất, kinh doanh, thực hiện Văn hóa doanh nghiệp (VHDN), Điện lực Bắc Mê đã tuyên truyền, phổ biến đến 100% cán bộ, công nhân viên trong đơn vị nội dung tài liệu Văn hóa ứng xử của Công ty Điện lực Hà Giang. Ban Chi ủy, Ban Giám đốc đã gương mẫu thực hiện nghiêm túc nội dung VHDN, với phương châm “Tận tụy - sáng tạo - gương mẫu”, Tác phong - chất lượng - tín nhiệm - hiệu quả; Đồng thời bám sát các văn bản lãnh, chỉ đạo của Công ty cũng như Bộ Quy tắc ứng xử của Công ty Điện lực Hà Giang nhằm thực hiện những chuẩn mực đạo đức trong ứng xử; tạo dựng hình ảnh thân thiện với khách hàng trong quan hệ giao tiếp và trong công tác chuyên môn. 

Nhân viên CSKH hướng dẫn người dân đăng ký trả tiền điện qua ngân hàng và các dịch vụ trung gian

Quá trình triển khai VHDN tại Điện lực Bắc Mê bước đầu đã thu được những kết quả tích cực: Cán bộ, công nhân viên toàn đơn vị đã nêu cao tinh thần tự giác, thực hiện nghiêm quy định về giờ giấc, tác phong làm việc, mặc đồng phục tất cả các ngày trong tuần đối với khối lao động gián tiếp. Tại các bộ phận lao động trực tiếp mặc trang phục được cấp phát gọn gàng, an toàn theo quy định. Đeo thẻ tên chức danh trong thời gian làm việc, tuân thủ nội quy, quy định của Pháp luật, của EVN, EVNNPC và của Công ty Điện lực Hà Giang; không uống rượu, bia, không sử dụng chất kích thích, đồ uống có cồn trong giờ làm việc; thực hiện tốt công tác tuyên truyền tiết kiệm điện cũng như tối ưu hóa chi phí trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh; thực hiện nghiêm túc quy trình quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn 5S, góp phần đưa hoạt động thực thi VHDN ngày càng đi vào nề nếp.

Về thực hiện nhiệm vụ phát triển, chăm sóc khách hàng, hiện Điện lực Bắc Mê đang tiến hành rà soát lại thông tin đồng thời tiến hành ký kết lại hợp đồng cho 7.258 khách hàng xong trước 31.10.2017. Tuyên truyền, vận động khách hàng trả tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian được gần 19% lượng khách hàng trên giao. Chị Nông Thu Huyền, thôn Pắc Mìa, thị trấn Yên Phú cho biết: Qua tuyên truyền, vận động của Điện lực Bắc Mê, chị đến đăng ký trả tiền điện qua ngân hàng thì được cán bộ chăm sóc khách hàng của Điện lực Bắc Mê rất nhiệt tình hướng dẫn nhanh chóng hoàn thiện thủ tục, đây là dịch vụ mới tuy nhiên rất thuận tiện, tiết kiệm được thời gian cho cả nhân viên ngành điện và khách hàng.

Hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ

Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 19006769

Để chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn, Điện lực Bắc Mê cũng đã tăng cường tuyên truyền, quảng bá, dán tem số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 đến toàn bộ khách hàng sử dụng điện, nhằm giải đáp mọi thắc mắc của người dân trong quá trình sử dụng điện. Việc áp dụng công nghệ trong nghiệp vụ chuyên môn được Điện lực Bắc Mê đặc biệt chú trọng nhằm tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu công sức của người lao động, hiện đơn vị đã phối hợp với VNPT Bắc Mê triển khai được 83/88 hệ thống đo công tơ xa, hiện còn 5 hệ thống chưa triển khai do chưa có sóng…

Đồng chí Đặng Văn Thăng, Giám đốc Điện lực huyện Bắc Mê cho biết: Xác định việc thực hiện VHDN là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thời gian qua, CBCNV-LĐ Điện lực Bắc Mê đã nỗ lực tổ chức và quyết tâm thực hiện thắng lợi VHDN tại đơn vị và đã đạt được những kết quả khá tích cực. Nhận thức của CBCNV-LĐ về VHDN đã được nâng cao rõ rệt, từ đó có biện pháp tu dưỡng, học hỏi và rèn luyện bản thân để hướng tới xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn, góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Công ty Điện lực Hà Giang nói chung, Điện lực Bắc Mê nói riêng. Tuy nhiên trong quá trình triển khai thực hiện VHDN vẫn còn một số ít CBCNV thực hiện chưa thực sự nghiêm túc, dẫn đến còn một số ý kiến phàn nàn chưa hài lòng của khách hàng. Những hạn chế, khiếm khuyết đó sẽ từng bước được khắc phục trong thời gian tới.

Theo Báo Hà Giang
328 lượt xem.
Các tin khác :
Tập đoàn Điện lực Việt Nam hỗ trợ đồng bào Hà Giang bị thiệt hại do lũ lụt 500 triệu đồng (19/07)
Công ty Điện lực Hà Giang khởi động Chương trình “Hành trình văn hóa EVNNPC” và đào tạo về Phong cách lãnh đạo (09/07)
Hội Đồng hương Hà Giang tại Hà Nội hỗ trợ người dân vùng lũ 400 triệu đồng (05/07)
Công ty Điện lực Hà Giang ra mắt bộ phận “Tiếp nhận, cung cấp các dịch vụ điện” tại Trung tâm Hành chính công huyện Vị Xuyên (13/06)
THÔNG TIN BÁO CHÍ: Khuyến cáo của EVN về việc triệt để sử dụng điện tiết kiệm khi thời tiết nắng nóng kéo dài trên diện rộng ở miền Bắc và miền Trung (07/06)
Thông tin báo chí về chính sách giá điện đối với công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở (07/06)
Công đoàn PC Hà Giang tổ chức gặp mặt, thăm hỏi nhân Tháng công nhân năm 2018 (28/05)
Công đoàn PC Hà Giang tập huấn An toàn vệ sinh viên (11/05)
PC Hà Giang tổ chức diễn tập 3 trong 1 (29/04)
PC Hà Giang tham gia Lễ phát động "Tháng công nhân" năm 2018 và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (24/04)
Tập đoàn Điện lực Việt Nam hỗ trợ đồng bào Hà Giang bị thiệt hại do lũ lụt 500 triệu đồng Hướng dẫn thực hiện giá điện cho người thuê nhà để ở
Ngày 16.7, Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã đến Ủy ban MTTQ tỉnh trao số tiền 500 triệu đồng ủng hộ đồng bào Hà Giang bị thiệt hại do lũ lụt gây ra cuối tháng 6 vừa qua. Một số quy định về giá điện cho công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở (trích Điều 10 của Thông tư số 16/2014/TT-BCT, ngày 29/5/2014 của Bộ Công thương về việc hướng dẫn thực hiện giá bán điện)
Top  |  Home