Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Giang  -  Tuesday, September 25, 2018
 
Công ty Điện lực Hà Giang: Tri ân khách hàng năm 2017.
 
13/12/2017 14:00

 Công ty Điện lực Hà Giang: Tri ân khách hàng năm 2017.

          Chiều 11.12, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng huyện Yên Minh năm 2017. Tới dự có đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang; đại diện UBND huyện Yên Minh; đông đảo khách hàng trên địa bàn.

Trong năm 2017, tình hình sản xuất, kinh doanh của Điện lực Yên Minh đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Cụ thể, các chỉ tiêu về kinh doanh bán điện đạt và vượt mức kế hoạch giao; sản lượng điện thương phẩm là 16.303 triệu kWh; doanh  thu tiền điện đạt 27.297 triệu đồng; phát triển 1.094 khách hàng mới. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, rút ngắn thủ tục cấp điện mới; cung cấp, hỗ trợ nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng; nâng cao chất lượng điện năng… Nhiều khách hàng có mặt tại hội nghị đã có những trao đổi, góp ý thẳng thắn đối với Điện lực Yên Minh và Công ty điện lực Hà Giang về: Công tác phục vụ điện, khắc phục sự cố, công tác an sinh xã hội…

 

Đ/c Bùi Minh Đại - PGĐ Công ty phát biểu tại Hội nghị 

Chương trình Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Hà Giang vào tháng 12 hàng năm. Bên cạnh đó, hướng tới Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12); Công ty Điện lực Hà Giang đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh. Theo đó, trong tháng 12.2017 sẽ thực hiện chuỗi chương trình như: “Thắp sáng niềm tin”, sửa chữa hệ thống điện trong nhà, thay thế bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí cho 200 gia đình nghèo, gia đình chính sách. Triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” với việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng miễn phí cho 5 tuyến đường liên thôn, liên tổ tại huyện Vị Xuyên. Trao tặng 200 xuất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các trạm biến áp của khách hàng lớn; miễn phí lắp đặt dây sau công tơ …

Đại diện khách hàng phát biểu 

Để từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong năm 2018, Công ty Điện lực Hà Giang tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng; đảm bảo cung cấp điện ổn định, giảm thời gian mất điện ở mức tối thiểu; tiếp nhận thông tin và xử lý sửa chữa lưới điện nhanh; đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện…

 

Theo Chung Chí Kiên - Phòng TC&NS Công ty
347 lượt xem.
Các tin khác :
Bản tin EVN số 25 - Tuần 03, tháng 9/2018 (20/09)
Bản tin EVN số 24 - Tuần 02, tháng 9/2018 (19/09)
Công ty Điện lực Hà Giang và phường Phú Thượng, quận Tây Hồ (Hà Nội) tặng quà hộ nghèo xã Cán Tỷ (Quản Bạ) và Sính Lủng (Đồng Văn) (14/09)
Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Công ty Điện lực Hà Giang (13/09)
Bản tin EVN số 23 - Tuần 01, tháng 9/2018 (13/09)
Bản tin EVN số 22 tuần 5, tháng 8/2018 (04/09)
Bản tin EVN số 21 tuần 4, tháng 8/2018 (04/09)
Điện lực Xín Mần đảm bảo cung cấp điện an toàn trong mùa mưa lũ. (24/08)
Hội nghị sơ kết Khối giao ước thi đua các doanh nghiệp Năng lượng - Viễn thông - Bảo hiểm (23/08)
Bản tin EVN số 20 tuần 3, tháng 8/2018 (23/08)
Top  |  Home