Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Giang  -  Tuesday, September 25, 2018
 
PC Hà Giang thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” - Sáng ngời Văn hóa doanh nghiệp
 
25/12/2017 15:00

 PC Hà Giang thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” - Sáng ngời Văn hóa doanh nghiệp

Thực hiện Chỉ thị của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công văn của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc Triển khai các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2017, Công ty Điện lực Hà Giang triển khai, xây dựng chương trình, kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho các phòng liên quan thực hiện Tháng tri ân khách hàng một cách hiệu quả, thiết thực mang lại niềm vui, sức lan tỏa trong cộng đồng. 

Tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Kim Linh - Vị Xuyên

Công ty Điện lực Hà Giang là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh điện năng trên địa bàn tỉnh. Cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, nộp ngân sách địa phương đầy đủ, công tác an sinh xã hội được triển khai thường xuyên, đời sống của cán bộ, công nhân viên toàn ngành từng bước được cải thiện. Trong năm 2017, Công ty Điện lực Hà Giang còn triển khai nhiều chương trình, hành động tri ân khách hàng, thể hiện nghĩa cử cao đẹp “Văn hóa trong kinh doanh” như: Tổ chức Hội nghị khách hàng tại huyện Yên Minh; phát động phong trào và tổng kết trao giải chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” tại huyện Mèo Vạc - Một trong những huyện nghèo nhất của tỉnh Hà Giang… Đặc biệt, thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” theo kế hoạch của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng”, trong tháng 12.2017, ngay sau khi nhận được kế hoạch, Công ty Điện lực Hà Giang đã triển khai các hoạt động cụ thể và thiết thực như: Chương trình “Vệ sinh công nghiệp”; Chương trình nhắn tin SMS gửi mail, gửi thư tri ân khách hàng nhân ngày kỷ niệm truyền thống ngành điện; Chương trình “Thắp sáng niềm tin”; Chương trình “Thắp sáng đường quê”; Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”; Chương trình “Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp dây sau công tơ cho khách hàng” Để chương trình mang lại hiệu quả thiết thực, ngay từ đầu tháng 12, Công ty Điện lực Hà Giang đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến người dân về ý nghĩa nhân văn của chương trình bằng các hình thức như gửi tin nhắn, phát tời rơi, công khai đường dây nóng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc để giải đáp mọi thắc mắc của người dân trong quá trình sử dụng và các vấn đề khác liên quan đến việc sử dụng điện.

Triển khai lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng theo Chương trình “Thắp sáng đường quê” tại thị trấn Việt Lâm - Vị Xuyên

Theo chân các anh, chị Phòng Kinh doanh điện năng, Công ty Điện lực Hà Giang và nhân viên Điện lực Vị Xuyên, chúng tôi đến Thị trấn Việt Lâm và xã Kim Linh của huyện Vị Xuyên để triển khai Chương trình “Thắp sáng đường quê” và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách, đi đến đâu chúng tôi cũng cảm nhận được sự vui mừng, phấn khởi của các gia đình được thụ hưởng Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động, Công ty Điện lực Hà Giang thực hiện.

Bà Trần Thị Ngọt, Tổ trưởng tổ dân phố 7, thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên vui mừng cho biết: Trong tháng Tri ân khách hàng, được sự quan tâm hỗ trợ của Công ty Điện lực Hà Giang, Điện lực Vị Xuyên đã triển khai lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng miễn phí cho tổ dân phố chúng tôi một tuyến đường trước đây còn rất tối tăm, ảnh hưởng lớn việc đi lại của nhân dân trong tổ, đặc biệt là việc đi lại của các cháu nhỏ tuổi, các cụ già. Nay đã có điện chiếu sáng cho tuyến đường này, không chỉ thuận tiện cho việc đi lại của nhân dân mà còn góp phần quan trọng trong việc đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn, do vậy nhân dân rất phấn khởi…

Đến xã Kim Linh, một xã còn nhiều khó khăn của huyện Vị Xuyên, tại đây, các anh chị Phòng Kinh doanh Điện năng và Điện lực thành phố Hà Giang đã triển khai tri ân khách hàng bằng việc tặng quà cho 20 hộ gia đình chính sách và các hộ nghèo trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”. Cùng với đó, Điện lực các huyện, thành phố, mỗi đơn vị cũng đã lắp đặt miễn phí cho 3 khách hàng là các hộ thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn  đường dây sau công tơ khi có yêu cầu cấp mới để thực hiện chương trình “Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp dây sau công tơ cho khách hàng”

Có thể khẳng định, cùng với kinh doanh hiệu quả, nộp ngân sách đầy đủ cho địa phương và nhiều chương trình an sinh xã hội, việc triển khai thực hiện Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Hà Giang đã mang lại hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh nói chung, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách nói riêng, đây là một nét đẹp, thể hiện “Văn hóa doanh nghiệp” của Công ty  ĐLHG cũng như của ngành điện nói chung.

 

 

Theo Chung Chí Kiên - Phòng TC&NS Công ty
261 lượt xem.
Các tin khác :
Bản tin EVN số 25 - Tuần 03, tháng 9/2018 (20/09)
Bản tin EVN số 24 - Tuần 02, tháng 9/2018 (19/09)
Công ty Điện lực Hà Giang và phường Phú Thượng, quận Tây Hồ (Hà Nội) tặng quà hộ nghèo xã Cán Tỷ (Quản Bạ) và Sính Lủng (Đồng Văn) (14/09)
Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Công ty Điện lực Hà Giang (13/09)
Bản tin EVN số 23 - Tuần 01, tháng 9/2018 (13/09)
Bản tin EVN số 22 tuần 5, tháng 8/2018 (04/09)
Bản tin EVN số 21 tuần 4, tháng 8/2018 (04/09)
Điện lực Xín Mần đảm bảo cung cấp điện an toàn trong mùa mưa lũ. (24/08)
Hội nghị sơ kết Khối giao ước thi đua các doanh nghiệp Năng lượng - Viễn thông - Bảo hiểm (23/08)
Bản tin EVN số 20 tuần 3, tháng 8/2018 (23/08)
Top  |  Home