Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Hà Giang  -  Thursday, April 2, 2020
 
Công ty điện lực Hà Giang chính thức cung cấp dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử
 
11/11/2019 10:18

 

        Từ tháng 11/2019, Công ty Điện lực Hà Giang (PCHG) đã chính thức cung cấp 100% các dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử cho khách hàng, theo chủ trương chung của Tổng công ty điện lực Miền Bắc.

        Hiện nay PCHG có hơn 160 nghìn khách hàng. Cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử sẽ giúp đơn giản hóa các thủ tục, giảm chi phí, thời gian cho cả khách hàng và ngành Điện. Quá trình cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử được PCHG đảm bảo thực hiện theo các quy định của nhà nước.

       Mọi khách hàng của EVNNPC có thể truy cập vào website cskh.evnnpc.vn để sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến

 Khi sử dụng dịch vụ điện theo phương thức này, người dân không cần phải đến trụ sở Điện lực mà chỉ cần truy cập từ máy vi tính hoặc thiết bị smartphone có kết nối Internet. Toàn bộ hồ sơ giao dịch đều được lập dưới dạng điện tử sẽ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin, giám sát các thỏa thuận cung cấp dịch vụ giữa khách hàng và Điện lực. 

        Khách hàng sẽ ký các hồ sơ điện tử theo phương thức nhận mã OTP qua tin nhắn điện thoại. Tính bảo mật trong giao dịch được EVNNPC chú trọng, chỉ có khách hàng mới được quyền truy cập và sử dụng hợp đồng điện tử.

Việc áp dụng phương thức điện tử trong cung cấp dịch vụ điện là phù hợp với xu thế chuyển đổi số và ứng dụng CNTT trong việc phát triển thương mại điện tử; qua đó, tăng cường sự minh bạch, thuận tiện, cũng như đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành Điện.

PCHG thực hiện cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cho Người dân trên toàn tỉnh  khi truy cập website chăm sóc khách hàng tại địa chỉ https://cskh.evnnpc.vn/ hoặc cài ứng dụng (app) CSKH EVNNPC trên các thiết bị di động thông minh sẽ được tiếp cận các thông tin chính xác, minh bạch, công khai về giá điện và các thủ tục khác của ngành Điện.

 Ngoài ra, trang CSKH EVNNPC trên ứng dụng Zalo cho phép người dùng tra cứu nhanh chóng thông tin tiền điện, giá bán điện, lịch cắt điện định kỳ và đột xuất, các chương trình ưu đãi, tri ân.

 

 

Theo Đàm Phương - P9
205 lượt xem.
Các tin khác :
THÔNG BÁO SỬ DỤNG MẪU HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ MỚI TỪ NGÀY 01/03/2020 (05/03)
Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức các Chương trình “tri ân khách hàng" trong tháng 12/2019. (09/01)
THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT: NHANH CHÓNG, ĐƠN GIẢN - AN TOÀN, TIỆN LỢI - MỌI LÚC, MỌI NƠI (26/09)
Quy chế phối hợp trong giải quyết các thủ tục cấp điện qua lưới trung áp trên địa bàn tỉnh Hà Giang (03/06)
QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC ĐIỀU CHỈNH GIÁ BÁN LẺ BÌNH QUÂN VÀ QUY ĐỊNH GIÁ BÁN ĐIỆN (21/03)
LỊCH GHI CHỈ SỐ CÔNG TƠ - CÔNG TY ĐIỆN LỰC HÀ GIANG (12/03)
THÔNG TƯ 25/2018/TT-BCT: SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU CỦA THÔNG TƯ SỐ 16/2014/TT-BCT NGÀY 29 THÁNG 5 NĂM 2014 CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG QUY ĐỊNH VỀ THỰC HIỆN GIÁ BÁN ĐIỆN (09/11)
Quy định giải quyết cấp điện cho khách hàng từ lưới điện Trung áp (07/05)
MỘT SỐ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC KHI TRIỂN KHAI HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ (26/01)
Thực hiện cách ly tại nơi làm việc Bản tin EVN số 12 - Năm 2020
Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 31/3/2020, Thủ tướng Chính phủ đã ra Chỉ thị số 16/CT-TTg về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Chỉ thị nêu rõ: các cơ quan, đơn vị nhà nước bố trí cho cán bộ, công chức, viên chức sử dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà; chỉ những trường hợp thật sự cần thiết như trực chiến đấu, trực cơ quan, cung ứng hàng hóa dịch vụ thiết yếu, xử lý tài liệu mật và các nhiệm vụ cần thiết khác theo yêu cầu mới đến làm việc tại công sở; tăng cường tổ chức họp trực tuyến. Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn ban hành Nghị quyết số 36/NQ-ĐU ngày 30/3/2020 về một số giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội ứng phó với dịch bệnh COVID-19
Top  |  Home