|
Nhằm tăng tiện ích cho khách hàng và minh bạch trong việc thu tiền điện, thời gian qua, Công ty Điện lực Hà Giang (PC Hà Giangh) đã đẩy mạnh việc thực hiện thu tiền điện qua tài khoản ngân hàng và các tổ chức trung gian, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Giúp người sử dụng điện chủ động về thời gian, hình thức thanh toán, góp phần phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
|
|
Theo đó, để thực hiện tốt chủ đề năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, ngay từ đầu năm, lãnh đạo Công ty đã đã bám sát các chỉ đạo, hướng dẫn từ EVNNPC, kế hoạch của chính quyền địa phương về thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa đảm bảo phát triển kinh tế xã hội để chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tập trung triển khai các giải pháp đồng bộ nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng và nhân dân trong tỉnh.
|