CÁC SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN LẠC – LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
:
Tên điện lực
|
Số Điện thoại Tổ trực
vận hành sửa chữa điện
|
Số điện thoại Phòng Giao dịch khách hàng
|
Tên điện lực
|
Số Điện thoại Tổ trực
vận hành sửa chữa điện
|
Số điện thoại Phòng Giao dịch khách hàng
|
Điện lực TP Hà Giang
|
0219.3866.645
|
0219.3868.920
|
Điện lực Vị Xuyên
|
0219.3826.348
|
0219.3826.868
|
Điện lực Bắc Mê
|
0219.3841.127
|
0219.3841.484
|
Điện lực Bắc Quang
|
0219.3821.131
|
0219.3822.829
|
Điện lực Quản Bạ
|
0219.3846.144
|
0219.3846.000
|
Điện lực Quang Bình
|
0219.3605.505
|
0219.3820.666
|
Điện lực Yên Minh
|
0219.3852.034
|
0219.3852.333
|
Điện lực Hoàng Su phì
|
0219.3831.196
|
0219.3831.676
|
Điện lực Đồng Văn
|
0219.3510.317
|
0219.3856.893
|
Điện lực Xín Mần
|
0219.3836.146
|
0219.3836.600
|
Điện lực Mèo Vạc
|
0219.3871.187
|
0219.3871.314
|
Phòng giao dịch Khách hàng Công ty điện lực Hà Giang: 0219.3866.691
|
Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN NPC: 19006769
|
TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) là đơn vị trực thuộc Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC) , có chức năng thực hiện công tác CSKH sử dụng điện, là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện, cung cấp thông tin về điện cho khách hàng trong địa bàn thuộc phạm vi EVNNPC quản lý.
Thực hiện công tác CSKH theo đúng quy định, chủ trương, chính sách của tập đoàn điện lực Việt nam (EVN) và Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC).
Chủ động cung cấp và giám sát dịch vụ CSKH nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng ; Cung cấp cho khách hàng qua các kênh giao tiếp thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả như: điện thoại, website, email, sms…
Quản lý, bảo mật thông tin khách hàng, tổ chức cung cấp dịch vụ CSKH, phục vụ các đối tượng khách hàng sử dụng điện và các nhà quản lý điều hành. Nghiên cứu, tìm kiếm và đề xuất các giải pháp về công nghệ thông tin phục vụ tốt cho công tác CSKH của EVNNPC.
Chịu trách nhiệm trước EVNNPC về tính trung thực, chính xác các số liệu báo cáo từ hệ thống tổng đài đối với tình hình phối hợp tiếp nhận, xử lý, cập nhật và cung cấp thông tin của các Công ty điện lực/Điện lực.
Số điện thoại tổng đài Trung tâm CSKH của EVNNPC: 19006769. Trụ sở giao dịch: Số 2 – Khu VP1- Bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
NƠI TIẾP NHẬN YÊU CẦU VÀ GIẢI ĐÁP: * Báo mất điện, an toàn điện. * Lắp đặt mới, di rời công tơ điện.
* Thay đổi chủ thể hợp đồng, định mức, số hộ. * Kiểm tra, thay thế hệ thống đo đếm.
* Thông tin tiền điện. * Thay đổi thông tin khách hàng….
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI VỀ TỔNG ĐÀI 19006769
Sau khi nghe lời chào Quý khách:
Nhấn phím 0: gặp trực tiếp điện thoại viên để được giải đáp thắc mắc, tiếp nhận yêu cầu và tư vấn sử dụng điện.
Nhấn phím 1: báo mất điện và nghe thông tin mất điện.
Từ phím 2 đến phím 9 : Nghe thông tin tra cứu tự động từ tổng đài; Lịch ghi chỉ số công tơ; Giá bán điện; Thông tin
khách hàng; các thủ tục quy định …
CÁC SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN LẠC – LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
:
Tên điện lực
|
Số Điện thoại Tổ trực
vận hành sửa chữa điện
|
Số điện thoại Phòng Giao dịch khách hàng
|
Tên điện lực
|
Số Điện thoại Tổ trực
vận hành sửa chữa điện
|
Số điện thoại Phòng Giao dịch khách hàng
|
Điện lực TP Hà Giang
|
0219.3866.645
|
0219.3868.920
|
Điện lực Vị Xuyên
|
0219.3826.348
|
0219.3826.868
|
Điện lực Bắc Mê
|
0219.3841.127
|
0219.3841.484
|
Điện lực Bắc Quang
|
0219.3821.131
|
0219.3822.829
|
Điện lực Quản Bạ
|
0219.3846.144
|
0219.3846.000
|
Điện lực Quang Bình
|
0219.3605.505
|
0219.3820.666
|
Điện lực Yên Minh
|
0219.3852.034
|
0219.3852.333
|
Điện lực Hoàng Su phì
|
0219.3831.196
|
0219.3831.676
|
Điện lực Đồng Văn
|
0219.3510.317
|
0219.3856.893
|
Điện lực Xín Mần
|
0219.3836.146
|
0219.3836.600
|
Điện lực Mèo Vạc
|
0219.3871.187
|
0219.3871.314
|
Phòng giao dịch Khách hàng Công ty điện lực Hà Giang: 0219.3866.691
|
Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN NPC: 19006769
|
TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) là đơn vị trực thuộc Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC) , có chức năng thực hiện công tác CSKH sử dụng điện, là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện, cung cấp thông tin về điện cho khách hàng trong địa bàn thuộc phạm vi EVNNPC quản lý.
Thực hiện công tác CSKH theo đúng quy định, chủ trương, chính sách của tập đoàn điện lực Việt nam (EVN) và Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC).
Chủ động cung cấp và giám sát dịch vụ CSKH nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng ; Cung cấp cho khách hàng qua các kênh giao tiếp thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả như: điện thoại, website, email, sms…
Quản lý, bảo mật thông tin khách hàng, tổ chức cung cấp dịch vụ CSKH, phục vụ các đối tượng khách hàng sử dụng điện và các nhà quản lý điều hành. Nghiên cứu, tìm kiếm và đề xuất các giải pháp về công nghệ thông tin phục vụ tốt cho công tác CSKH của EVNNPC.
Chịu trách nhiệm trước EVNNPC về tính trung thực, chính xác các số liệu báo cáo từ hệ thống tổng đài đối với tình hình phối hợp tiếp nhận, xử lý, cập nhật và cung cấp thông tin của các Công ty điện lực/Điện lực.
Số điện thoại tổng đài Trung tâm CSKH của EVNNPC: 19006769. Trụ sở giao dịch: Số 2 – Khu VP1- Bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
NƠI TIẾP NHẬN YÊU CẦU VÀ GIẢI ĐÁP: * Báo mất điện, an toàn điện. * Lắp đặt mới, di rời công tơ điện.
* Thay đổi chủ thể hợp đồng, định mức, số hộ. * Kiểm tra, thay thế hệ thống đo đếm.
* Thông tin tiền điện. * Thay đổi thông tin khách hàng….
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI VỀ TỔNG ĐÀI 19006769
Sau khi nghe lời chào Quý khách:
Nhấn phím 0: gặp trực tiếp điện thoại viên để được giải đáp thắc mắc, tiếp nhận yêu cầu và tư vấn sử dụng điện.
Nhấn phím 1: báo mất điện và nghe thông tin mất điện.
Từ phím 2 đến phím 9 : Nghe thông tin tra cứu tự động từ tổng đài; Lịch ghi chỉ số công tơ; Giá bán điện; Thông tin
khách hàng; các thủ tục quy định …