|
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp. Đây cũng là hoạt động của EVNNPC chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).
|
|
Theo đó, để thực hiện tốt chủ đề năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, ngay từ đầu năm, lãnh đạo Công ty đã đã bám sát các chỉ đạo, hướng dẫn từ EVNNPC, kế hoạch của chính quyền địa phương về thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa đảm bảo phát triển kinh tế xã hội để chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tập trung triển khai các giải pháp đồng bộ nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng và nhân dân trong tỉnh.
|